Skyndiįrįs chilisks lišsforingja – fórnarlambiš lį eftir sęrt!

Semana dos     1. febrero

Bestu žakkir fyrir allar kvešjurnar kęru vinir!

Ég held žį įfram aš segja frį lķfsreynslu okkar af žvķ aš standa svona lengi į haus.....

Chilisk žrif

Žį kom aš žvķ aš stóri afžurrkunarklśturinn skildi tekinn fram. Bśiš var aš skanna skįpa og hillur og lķtiš fannst af efnum til žrifa. Hins vegar er ķbśšin bśin forlįta žrifagręjum: kśst sem breytt er ķ hįrkollur ķ grķnmyndunum, og ryksugu meš ryksugupoka meš rennilįs ..... eins gott aš loftręstingin er góš hérna eftir notkun į žeirri maskķnu!

Til aš finna hreinsiefni til žrifa žurfti spęnsku sérfręšing, okkur Bjarna gekk ekkert aš reyna aš lesa okkur ķ gegnum leišbeiningar į brśsunum.  Žrifin tóku lungann śr deginum og rann svitinn af mér. Ķbśšin virkaši viš komu fjarska hrein en žegar žurrkaš var af varš tuskan svört, sennilega vegna mengunar. Mengunin er reyndar ekkert aš trufla okkur hér uppi ķ hįloftunum, og eins er hśn miklu minna įberandi į sumrin.

Hér er alltaf brakandi žurrkur žannig aš snśružvotturinn žornar į nokkrum tķmum ķ golunni. Žaš vęri ekki amalegt aš vera ķ heyskap hér.

 

Officer down!

Seinnipartinn bauš Carlos okkur į rśntinn śt fyrir bęinn. Keyršum ķ įtt aš fjöllunum og fórum ķ gegnum nokkra dali eftir Camino pie andino veginum og komum til baka til borgarinnar śr noršri.

ChicureoLandslagiš er nokkuš einsleitt, gulur jaršvegur og einstaka runnar. Viš stoppušum į nokkrum stöšum og tókum myndir. Grasiš er ekki mjśkt eins og heima heldur viršast allar plöntur ķ varnarham...... yfirleitt óžęgilegt aš snerta žęr og „saklausustu“ tré eru žakin žyrnum. Runni meš žyrna

Į einum stašnum stoppušum viš viš giršingu sem hélt inni nautgripum meš tilheyrandi kśaskķt. Ég fékk algjört flashback aš koma žarna, žetta var svo lķkt ašstęšum ķ Įstralķu sem ég upplifši. Heitt, miskunarlaus sólin, skręlžurrt, stórgripa skķtur og óžęgilegar plöntur.  Einhvern tķmann žegar ég var nišri ķ Shepparton (Victoria Įstralķu) fékk ég aš fylgja John į tribe meeting (hann var įstralskur frumbyggi) og fór sį hittingur einmitt fram viš fyrrnefndar ašstęšur, aš mķnu įliti žį, ašstęšur daušans. Žvķ žar lįgu meir aš segja eitt og eitt dżr dautt śr žorsta. Hér ķ Chile er hins vegar yfirleitt nęgilegt vatn aš fį.

Tarantullu leitDrengirnir stórir sem smįir veltu viš hverjum steini til aš leita aš tarantśllum og öšrum žvķlķkum skepnum. Jón Hįkon nįši loks aš snerta engisprettu og žakkaši hśn žaš meš žvķ aš skķta ķ lófann į honum.

Ég fylgdi ķ humįtt eftir žessum skordżrasérfręšingum. Į einum stašnum fundu žeir geitungabś. Geitungarnir voru ekkert aš hika heldur geršu skyndiįrįs...... jį į mig! Į mig sem ekkert hafši gert žeim bölvušum. Žar sem ég var ķ žann mund aš taka mynd af bśinu, fann ég logandi sįrsauka ķ vinstri hendinni og horfšist um leiš ķ augu viš annan į fleygiferš ķ įttina aš mér, hann var meš fet į milli augnanna! Ég gargaši eins og brjįluš vęri, vissi ekki aš ég ętti slķkar tilfinningar til....:)

Gerši mig aš algjöru fķfli žarna śti ķ gulri nįttśrunni, til allrar hamingju ekki margir sem uršu vitni aš hörmungum mķnum............ mikiš rosalega er mér illa viš žessi kvikindi. Žumallinn dofnaši strax upp og verkurinn var óbęrilegur. Leiš svo hjį į nęstu 10 mķnśtum en helv.... er žetta sįrt. Afleišingin var engin, smį bólga ķ nokkra tķma (ekki meiri en eftir mosqitoflugubit).  Var reyndar meš mikinn svima žegar ég vaknaši daginn eftir, spurning hvort žaš hafi veriš afleišing grķšarlegs adrenalķns flęšis ķ ęšum mķnum! Ég hef bara einu sinni įšur veriš stungin af lķku kvikindi en žaš var einmitt ķ fyrrnefndri Įstralķu žegar ég fór einhverju sinni ķ skošunarferš į bżflugnabś. Žar fann ein smį óvarinn blett į fętinum į mér og nżtti sér žaš.Laguna Chicureo noršan viš Santiago

 

Į leišinni heim śr sķšdegisrśntinum sįum viš muninn į rķkum og fįtękum ķ sinni sorglegustu mynd, keyršum framhjį hreysum žar sem fólk bżr. Į öšrum stöšum eru hśs sem kosta fleiri hundruš milljónir ķslenskra króna.

Kęr kvešja


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband